Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

อาหารแมวเปียก ยี่ห้อไหนดี 2023 รวม 5 ยี่ห้อที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าเหมียว

the best of wet cat food in 2023

อาหารแมวเปียก ยี่ห้อไหนดี 2023 เรื่องที่ทาสแมวหลาย ๆ คนอยากรู้ เลือกอาหารลูกแมวอย่างไร ให้เจ้าเหมียวน้อยของคุณเติบโตสมวัย เพราะอาหารเปียกแมวโตหรือสูตรลูกแมวก็เป็นสิ่งที่ทาสทั้งหลายต้องการเลือกยี่ห้อที่ดีที่สุดให้เจ้าเหมียวได้กิน ซึ่งอาหารเปียกก็เป็นอาหารที่มีประโยชน์ไม่แพ้อาหารเม็ดและยังช่วยป้องกันโรคต่าง ๆ ได้ด้วย เป็นอีกหนึ่งทางที่เติมน้ำเข้าสู่ร่างกายแมว แถมยังมีสูตรที่โซเดียมต่ำไม่ทำให้เกิดโรคไต ดังนั้นเราจึงคัดสรร 5 ยี่ห้อมาฝากเพื่อให้ทุกคนหาคำตอบได้ว่าจะเลือกซื้อ อาหารแมวเปียกยี่ห้อไหนดีที่สุด หายี่ห้อที่ดีที่สุดจากคำแนะนำของเหล่าทาสทั้งหลายกันได้

wet cat food
wet cat food

แชร์ 5 อาหารแมวเปียก ยี่ห้อไหนดี 2023 ยี่ห้อที่เหล่าทาสแมวไม่ควรมองข้าม

อาหารเปียกแมวราคาถูก หนึ่งในคำถามที่เหล่าทาสแมวค่อนข้างอยากรู้เลยทีเดียว เพราะการตั้งคำถามว่าอาหารแมวยี่ห้อไหนดีคือต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับน้องแมวของตัวเอง ดังนั้นการเลือกยี่ห้อนับว่าเป็นสิ่งที่ทาสแมวไม่ควรมองข้าม อาหารแมวแบบเปียกเกรดพรีเมียม หอม อร่อย ถูกใจเหมียว โดยเราก็ได้รวบรวมคำตอบมาฝากว่าจะซื้อ อาหารแมวยี่ห้อไหนดี คัดสรรมาให้ทั้งหมด 5 ยี่ห้อที่น่าซื้อ ซึ่งจะมียี่ห้อไหนบ้างตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะซื้อ อาหารแมวเปียก ยี่ห้อไหนดี

WHISKAS CAT FOOD WET POUCH JUNIOR MACKEREL
WHISKAS CAT FOOD WET POUCH JUNIOR MACKEREL

1. WHISKAS

ยี่ห้อแรกที่อยากแนะนำก็คือ อาหารแมวเปียกวิสกัส เป็นยี่ห้อที่ทาสแมวรู้จักกันเป็นอย่างดี พัฒนาอาหารแมวชนิดเปียกออกมาหลากหลายสูตร มีสูตร อาหารเปียกแมว 3 เดือน หรือสำหรับแมวโตก็พัฒนาให้เลือกได้หลากหลาย จุดเด่นของแบรนด์นี้คือการใส่ส่วนผสมเป็นไขมันดี เช่น โอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 แถมยังเสริมวิตามินให้กับน้องแมวเพื่อให้โตเต็มวัยสุขภาพแข็งแรงไม่ป่วยง่าย

Me-O cat food
Me-O cat food

2. Me-O

มีแมวต้องมีโอดังนั้นจะพลาดอาหารเปียกแมวมีโอไปได้ยังไง ต้องยอมรับว่าเป็น ยี่ห้ออาหารเปียกแมว ที่คุ้นหูเป็นอย่างมาก ราคาถูกมีสูตรให้เลือกเยอะเหมาะทั้งสำหรับแมวเด็กและแมวโต รสชาติหลากหลาย สารอาหารครบถ้วน เลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดีไม่ต้องกังวลเรื่องปริมาณโซเดียม อีกทั้งยังเป็ยี่ห้อที่หาซื้อได้ง่ายด้วย

nekko cat food
nekko cat food

3. NEKKO

อาหารเปียกแมว nekko เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คนชื่นชอบเยอะ เพราะมีรสชาติให้เลือกซื้อได้หลากหลาย แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น หาซื้อง่าย แถมยังเป็นที่ชื่นชอบของเจ้าแมว สารหาครบถ้วน จาก อาหารเปียกแมว nekko รีวิว มีแต่ทาสแมวเข้ามาการันตีว่าเป็นอาหารแมวเปียกที่เหมาะกับการซื้อไปเป็นรางวัลหรือผูกมิตรกับเจ้าเหมียวที่บ้านเป็นอย่างมาก ราคาจับต้องได้ไม่แพงจนเกินไป

ROYAL CANIN
ROYAL CANIN

4. ROYAL CANIN

อาหารแมวยี่ห้อไหนดี ถ้าอยากรู้เราก็มียี่ห้อมาแนะนำซึ่งก็คือ ROYAL CANIN เป็นหนึ่งในยี่ห้อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับส่วนผสมระดับพรีเมี่ยม มีสูตรให้เลือกหลากหลาย พัฒนาออกมาในรูปแบบกระป๋อง เน้นเรื่องสารอาหารที่ครบถ้วน และจะต้องเป็นส่วนผสมคุณภาพดีทั้งหมด รสชาติกลมกล่อม กลิ่นแรงถูกใจบรรดาแมวทั้งหลาย

SHEBA
SHEBA

5. SHEBA

หากใครกำลังตามหาว่า อาหารแมว 2 เดือน ยี่ห้อไหนดี SHEBA เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่เราอยากจะแนะนำ เป็นอาหารเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งได้รับมาตรฐานระดับ AFFCO เลยทีเดียว บรรจุภัณฑ์เป็นซองแบบเพาซ์ใช้งานง่าย เนื้อปลาชิ้นใหญ่ นิ่ม แถมยังมีน้ำเยอะและสามารถเติมน้ำเพิ่มเข้าไปได้ด้วย รสชาติไม่เค็มจนเกินไป ส่วนผสมหลักจะเป็นเนื้อปลาและเนื้อไก่คุณภาพดีที่มีโปรตีนสูง ตอบโจทย์เรื่องโภชนาการในแมวได้ครบถ้วน

cat food
cat food

แบ่งปันวิธีการเลือก อาหารแมว ยี่ห้อไหนดี ให้ตอบโจทย์น้องแมว

อาหารแมวเปียก ยี่ห้อไหนดี จาก 5 ยี่ห้อ ที่เราคัดสรรมาฝากจะเห็นได้เลยว่าล้วนแต่เป็นยี่ห้อชื่อดังในไทยทั้งนั้น ซึ่งมีทั้งอาหารแมวเปียกแบบซองและอาหารแมวเปียกกระป๋อง สามารถเลือกได้ตามพื้นที่จัดเก็บและความถนัดในการใช้งาน ซึ่งราคาอาหารแมวเปียกก็มีหลากหลายให้เราเลือก

และยังมีอาหารเปียกลูกแมว สูตรโซเดียมต่ำ อาหารแมวเปียกสูตรต่าง ๆ อีกมากมาย อาหารแมวเปียกในเซเว่น ก้ราคาไม่แพง สามารถซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้าน ลองเลือกมาให้น้องแมวชิมดูได้เลย

แต่บางคนอาจไม่รู้ว่าวิธีการเลือกอาหารแมว อาหารสำหรับแมวแต่ละช่วงอายุจะแตกต่างออกไปมีทั้ง อาหารเปียกลูกแมว อาหารแมว 7 ปี ขึ้นไป ถ้าใครไม่รู้จะเลือกซื้อ อาหารแมวยี่ห้อไหนดี ก็เลือกจาก 5 ยี่ห้อที่เราคัดสรรมาฝากได้

บทความแนะนำ : 8 อาหารแมว ยี่ห้อไหนดี 2566 น้องเหมียวปลื้ม บำรุงขนสวย น่าฟัด

หากอยากรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับการเลี้ยงสัตว์ สามารถดูบทความอื่นๆ ได้ที่ https://ezrocking-ranch.com

Share:

Facebook
Twitter
หัวข้อที่น่าสนใจ

Related Posts