Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

แนะนำ อาหารแมว royal canin 5 สูตรที่ดีที่สุด อัปเดตใหม่ล่าสุดของปีนี้

อาหารแมว royal canin

อาหารแมว royal canin หนึ่งในแบรนด์พรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมในหมู่ทาสแมวชาวไทยเป็นอย่างมาก เพราะมีพัฒนาออกมาทั้งอาหารแมว royal canin ลูกแมว อาหารแมวโต อาหารแมวอายุเยอะ ตอบโจทย์ได้หมดทุกช่วงวัยเลยทีเดียว ดังนั้นเวลาใครถามว่าอาหารแมวยี่ห้อไหนดีคนส่วนใหญ่จึงตอบชื่อแบรนด์ royal canin ออกมา แต่ก็ยังมีหลาย ๆ คนสงสัยว่าอาหารแมว royal canin ดีไหมน่าซื้อให้น้องแมวกินหรือไม่ เราจึงได้อัปเดต 5 สูตรที่น่าซื้อมาฝากทุกคน เป็นการอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ของปีนี้เลยจะมีสูตรไหนบ้างตามลองตามไปดูกัน เลือกอาหารลูกแมวอย่างไร ให้เจ้าเหมียวน้อยของคุณเติบโตสมวัย

Which royal canin formula is best
Which royal canin formula is best

อาหารแมว royal canin สูตรไหนดี คุณประโยชน์ครบครัน ถูกใจบรรดาทาสแมว

อาหารแมว royal canin เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก เพราะด้วยความที่ได้รับมาตรฐานเรื่องความใส่ใจ แถมยังมีใบรับรองจากสถาบันระดับโลกทำให้เจ้าของแมวไว้วางใจแบรนด์รอยัลคานิน อาหารแมว เป็นอย่างมาก โดยมักจะมีคำถามว่ารอยัลคานิน สูตรไหนดีเพราะแต่ละสูตรจะมีจุดเด่นและความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเราจึงได้คัดสรร 5 สูตรที่ดีที่สุดมาฝาก ลองตามไปดูกันเลยดีกว่าว่า อาหารแมว royal canin สูตรไหนดี ที่น่าซื้อให้เจ้าแมวที่บ้าน รีวิว อาหารแมว Royal Canin (รอยัล คานิน) สูตรไหนดี ที่เหมาะกับเจ้าเหมียว

ROYAL CANIN KITTEN
ROYAL CANIN KITTEN

1. ROYAL CANIN KITTEN อาหารสำหรับลูกแมว 4-12 เดือน

รอยัลคานิน ลูกแมว ราคาไม่ได้แพงอย่างที่หลาย ๆ คนคิด โดยตัวที่เรานำมาฝากเป็นอาหารเม็ดแบบแห้งที่ราคา 159 บาทสำหรับปริมาณ 400 กรัม เป็นสูตรที่เหมาะกับแมวเด็กอายุตั้งแต่ 4 เดือนไปจนถึง 12 เดือน ถ้าถามว่า อาหารแมว royal canin สูตรไหนดี สำหรับแมวเด็ก ต้องสูตรนี้เลย เพราะมาพร้อมกับโปรตีนที่ดูดซึมง่าย สารอาหารครบถ้วน เป็น อาหารแมว royal canin ที่ช่วยให้แมวเติบโตได้เหมาะสมตามวัย

cat food royal canin adult cats
cat food royal canin adult cats

2. อาหารแมว royal canin อีกหนึ่งสูตรที่เราจะมาแนะนำคือสูตรสำหรับแมวโตอายุตั้งแต่ 12 เดือนเป็นต้นไป เหมาะกับแมวที่ทานยาก เป็นอาหารแบบแห้งมีรูปทรงของเม็ดที่แตกต่างกันออกไปทำให้เพิ่มสัมผัสในการเคี้ยว และช่วยทำให้แมวรู้สึกยากอาหาร ที่สำคัญยังเป็นรอยัลคานิน สูตรบำรุงขนที่ทำให้ขนเงางาม สุขภาพดี และช่วยเรื่องระบบขับถ่ายได้ อาหารแมว royal canin ส่วนประกอบ มีทั้งโปรตีนผสมเนื้อสัตว์ปีน รวมไปถึงมีไยอาหารที่ได้จากพืชและโอเมก้า 6 ราคา 203 บาทสำหรับปริมาณ 400 กรัม อาหารแมว royal canin ราคา 299 บาทมีทั้งหมด 12 ซอง ปริมาณ 85 กรัมต่อซอง

ROYAL CANIN INTENSE BEAUTY POUCH GRAVY
ROYAL CANIN INTENSE BEAUTY POUCH GRAVY

3. ROYAL CANIN INTENSE BEAUTY POUCH GRAVY

royal canin อาหารแมว อีกหนึ่งสูตรที่เราจะแนะนำเป็นอาหารเปียกที่จุดเด่นคือเรื่องการบำรุงผิวหนังและเส้นขน เหมาะกับน้องแมวที่มีอายุตั้งแต่ 1 ปีเป็นต้นไป อาหารแมว royal canin สูตรนี้จะประกอบไปด้วยกระไขมันโอเมก้า 3 และ 6 รวมไปถึงการมีวิตามินบีที่ทำให้เส้นขนไม่หลุดร่วงได้ง่าย ราคา 299 บาทต่อ 12 ซอง ปริมาณต่อซองอยู่ที่ 85 กรัม

ROYAL CANIN KITTEN BRITISH SHORTHAIR
ROYAL CANIN KITTEN BRITISH SHORTHAIR

4. ROYAL CANIN KITTEN BRITISH SHORTHAIR

ต้องบอกก่อนเลยว่า อาหารแมว royal canin แต่ละสูตร จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่สูตรนี้ที่เราเลือกมาแนะนำจะถูกพัฒนาเพื่อน้องแมวสายพันธุ์บริติช ช็อตแฮร์โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีเม็ดที่เป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว กระตุ้นการเสริมสร้างกระดูกและทำทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรง อีกทั้งยังมาพร้อมกับสารอาหารที่ครบถ้วน ราคา 195 บาทสำหรับปริมาณ 400 กรัม

ROYAL CANIN REGULAR FIT
ROYAL CANIN REGULAR FIT

5. ROYAL CANIN REGULAR FIT

สูตร อาหาร แมว royal canin อีกหนึ่งสูตรที่เราแนะนำก็คือ สูตรที่เหมาะสำหรับแมวโตเต็มวัย ราคาแค่เพียง 99 บาทสำหรับปริมาณ 400 กรัม เป็นสูตรที่เหมาะกับแมวที่อยู่ในช่วงโตเต็มวัย สารอาหารครบให้พลังงานที่เหมาะสม ไม่ทำให้เกิดไขมันส่วนเกิน ประโยชน์ของสูตรนี้คือการไม่ทำให้ขนจับตัวเป็นก้อน แถมยังลดภาวะการเกิดนิ่วในแมวได้ด้วย

เลือก อาหารแมว โรยัล คานินให้เหมาะกับน้องแมวแต่ละช่วงวัยดีที่สุด

ปัจจุบันมี อาหารแมว royal canin ให้เลือกซื้อได้หลายรูปแบบ ดังนั้นจึงมีคำถามว่ารอยัลคานิน แต่ละสูตรแตกต่างกันอย่างไร และจะเลือกแบบไหนเพื่อให้เหมาะสมกับน้องแมวแต่ละช่วงวัย นอกจากนี้ยังมีประเด็นเกี่ยวกับอาหารแมว royal canin โรคไตที่จะลดเค็มทำให้หลีกเลี่ยงโรคไตได้ด้วย ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตาม ร้าน อาหารแมว royal canin ที่วางจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศไทย

แต่ก่อนที่จะไปซื้อก็ต้องรู้วิธีการเลือก อาหารแมว royal canin ก่อนว่าจะเลือกซื้อได้อย่างไรบ้าง เพื่อให้ได้อาหารแมวที่ตอบโจทย์กับเจ้าเหมียวที่คุณกำลังเลี้ยงดูอยู่ สำหรับการเลือกซื้อก็จะมีหลาย ๆ สิ่งที่ต้องใช้เป็นประเด็นสำคัญหนึ่งในนั่นก็คือเรื่องของช่วงวัย เพราะถ้าหากเป็นวัยเด็กอาหารที่เหมาะสมก็คืออาหารเปียก ถ้าหากเป็นแมวโตคืออาหารเม็ด โดยสามารถเลือกตาม 5 สูตรที่เราคัดสรรมาฝากได้

บทความแนะนำ : 8 อาหารแมว ยี่ห้อไหนดี 2566 น้องเหมียวปลื้ม บำรุงขนสวย น่าฟัด

หากอยากรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับการเลี้ยงสัตว์ สามารถดูบทความอื่นๆ ได้ที่ https://ezrocking-ranch.com

Share:

Facebook
Twitter
หัวข้อที่น่าสนใจ

Related Posts